Mệnh Hỏa hợp cây gì? Để trên bàn làm việc Tài Lộc chỉ có Đến không Lùi

Phong thủy hiện nay trở thành mối quan tâm của nhiều người. Không gian sống, hay không gian làm việc có sự hài hòa ở phong thủy đều mang tới cảm giác thoải mái, an tâm hơn cho mỗi người. Tìm hiểu để biết mệnh Hỏa hợp cây gì? Để trên bàn làm việc Tài Lộc chỉ có Đến không Lùi trở thành mối quan tâm của những người mang mệnh này. Có thể cập nhật những thông tin, kiến thức hữu ích giúp người mệnh Hỏa hoàn thiện dễ dàng không gian làm việc của chính mình.

Mệnh Hỏa là biểu trưng cho lửa, trong đó những gam màu nóng là gam màu lý tưởng, phù hợp xét theo phong thủy. Chính vì thế việc chọn cây để bàn làm việc cho người mang mệnh Hỏa cần chú ý tìm hiểu, lựa chọn hài hòa ở màu sắc lẫn ý nghĩa. Chọn được loại cây để bàn phong thủy thích hợp giúp tài lộc tới liên tiếp với nhiều may mắn.

Cây Phú quý để bàn làm việc

Một trong số những cây để bàn làm việc phù hợp mang lại tài lộc cho người mệnh Hỏa không thể bỏ qua chính là Phú quý. Đây là cây cảnh có thân trắng hồng, lá cây mang màu xanh với độ bóng cao, có đôi khi màu lá có thể chuyển sang vàng. Điểm đặc trưng của lá cây Phú quý là việc nó sở hữu màu đỏ ở viền ngoài vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Loại cây cảnh để bàn này có nhiều rễ con với chiều dài từ 4 – 6 cm, màu trắng ngà đặc trưng. Khi đạt tới độ tuổi trưởng thành thì cây Phú quý có chiều cao khoảng từ 35 – 40cm.

Theo phong thủy thì cây Phú quý có ý nghĩa mang tới may mắn, phú quý và giàu sang, tài lộc như chính cái tên mà nó hiện có. Đối với người mệnh Hỏa thì có thể đặt loại cây cảnh phong thủy này trong nhà, trên bàn làm việc sẽ giúp chúng ta có được công việc thuận lợi, tài lộc ngày càng dồi dào hơn.

Cây Trầu bà để bàn làm việc

Đây là một lựa chọn lý tưởng, không thể bỏ qua cho những người thuộc mệnh Hỏa. Khả năng giúp loại bỏ tốt bức xạ từ máy tính, khí độc từ thiết bị điện tử, cũng có ý nghĩa trong phong thủy thì việc đặt một chậu Trầu bà trong nhà, trên bàn làm việc trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Với một loại cây có thể trồng trong đất hay nước đều có thể phát triển khỏe mạnh và tươi tốt thì đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với ý nghĩa mang tới tài lộc, hạnh phúc và bình an cho người mệnh Hỏa thì đây sẽ là cây phong thủy không thể thiếu trên bàn làm việc của mỗi người. Chọn lựa vị trí phù hợp, cân đối trên bàn làm việc vừa mang ý nghĩa phong thủy lại góp phần giúp chúng ta có được không gian làm việc trong lành, an toàn hơn.

Cây Cỏ đồng tiền để bàn làm việc

Khi tìm hiểu mệnh Hỏa hợp cây gì để trên bàn làm việc tài lộc đến không lùi thì Cỏ đồng tiền là lựa chọn đáng để cân nhắc. Là cây phong thủy tượng trưng cho mệnh Mộc. Trong khi đó, Mộc sinh Hỏa nên nó mang tới may mắn, tài lộc hoàn hảo cho những người thuộc mệnh Hỏa. Vì thế, trông cây Cỏ đồng tiền đặt trên bàn làm việc là lựa chọn đáng để cân nhắc, xem xét.

Đặc trưng của Cỏ đồng tiền là lá khá mỏng, màu xanh, thân mềm và sống theo dạng bụi. Nó có thể phát triển tốt ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng nên rất dễ trong việc chăm sóc. Với ý nghĩa mang tới may mắn, sự thăng tiến trong công việc, tài lộc ngập tràn thì một chậu Cỏ đồng tiền trên bàn làm việc sẽ là lựa chọn không tồi cho những ai mang mệnh Hỏa.

Cây Kim ngân để bàn làm việc

Là biểu tượng cho tiền bạc, cho những yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong phong thủy và nó là một loại cây phong thủy phù hợp để bàn cho người mệnh Hỏa. Khả năng giúp cân bằng tốt các nguồn năng lượng, mang tới nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ, thuận lợi trong sự nghiệp là những gì mà cây Kim ngân có thể mang lại. Vì thế, chẳng có lý do gì mà không sắm ngay một chậu về để trên bàn làm việc của chính mình.

Cây Cau tiểu trâm để bàn làm việc

Mang hình dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ chăm sóc, luôn tươi tốt quanh năm là đặc điểm nổi bật của Cau tiểu trâm. Không chỉ vậy, việc nó phù hợp với những người mệnh Hỏa nên càng được chú ý nhiều hơn.

Là biểu tượng cho tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng nên Cau tiểu trâm rất được yêu thích. Ngoài ra, công dụng của loại cây phong thủy này còn là việc trừ tà khí, có thể hấp thụ đi những khí xấu sẽ giúp không gian làm việc của mỗi người trở nên an toàn, đe3m tới thuận lợi lớn. Với hình dáng nhỏ nhắn và độc đáo của mình thì một chậu Cau tiểu trâm cũng là lựa chọn lý tưởng trên bàn làm việc của những người có mệnh Hỏa.

Cây Cẩm nhung đỏ để bàn làm việc

Là loại cây phong thủy nhỏ nhắn nên rất thích hợp để bàn làm việc. Không chỉ vậy, với tông màu đỏ đặc trưng của lá loài cây này nên nó thực sự phù hợp với những người mệnh Hỏa. Vì thế, bạn có thể chọn chậu để bàn, làm quà tặng đầy ý nghĩa.

Tạo nên không gian làm việc thoải mái, vui tươi và yêu đời hơn là những gì mà cây Cẩm nhung đỏ mang lại. Không chỉ vậy, nó còn là biểu tượng cho sự bền vững, của sự yêu thương và những may mắn thì việc đặt thêm chậu cây trên  bàn làm việc đối với những người mệnh Hỏa thực sự là lựa chọn tuyệt vời.

Giới thiệu website: cachtinhthansohoc.com là một trang web chuyên về việc chia sẻ kiến thức về thần số học và các khía cạnh quan trọng của cuộc sống như nghề nghiệp, tình yêu, đường đời và cách tính thần số học đầy đủ.

Có rất nhiều những cây phong thủy khác nhau có thể đặt bàn làm việc của người mệnh Hỏa. Tìm hiểu mệnh Hỏa hợp cây gì? Để bàn làm việc Tài Lộc chỉ có Đến không Lùi giúp mỗi người có thể bày trí được không gian làm việc của mình hoàn hảo hơn. Chọn loại cây phù hợp bản mệnh mà mình yêu thích, phù hợp nhất để có thể có được suôn sẻ, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp.

 

Posted in: 12 Con Giáp, Chia Sẻ, Mệnh Hỏa
«
»